Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Đào tạo SketchUp 3D tại Đà Nẵng và đào tạo online trên cả nước

Xin gửi lời thân chào đến bạn bè gần xa !


   Sau 4 năm đào tạo và thể nghiệm các phương pháp dạy khác nhau trung tâm PhucTraining đã đúc rút ra được nhiều bài học kinh nghiêm quý báu về đào tạo đồ họa và phương pháp rèn luyện hiệu quả nhất. Cùng với đó là hệ thống giáo trình mới,chuyên sâu hơn vào các chủ đề. Nay trung tâm PhucTraining kính báo đến bạn bè gần xa về hệ thống đào tạo mới như sau.


1: Khóa học SketchUp + Photoshop dành cho chuyên nghành quy hoạch,cảnh quan và thiết kế đô thị.

   Đây là thể nghiệm mới nhất của trung tâm, với mục tiêu đào tạo các sinh viên chuyên nghành quy hoạch có khả năng thể hiện tốt các đồ án của mình cũng như thể hiện hết được các ý tưởng thành bản vẽ. Bên cạnh đó mục tiêu cuối cùng là đưa sản phẩm dàn trang tạo thành một bản vẽ hoàn chỉnh chính xác,khoa học và đẹp mắt.


2: Khóa học SketchUp + Artlantis + Photoshop (khóa học truyền thống).

   Với thời gian đào tạo kéo dài,số lượng bài tập lớn,đây sẽ là khóa học hứa hẹn mang lại khả năng kiểm soát tốt về modelling trong SketchUp,quản lí bản vẽ đúng và hiệu quả. Render nội và ngoại thất tốt với Artlantis và cuối cùng là hậu kì trong Photoshop. Khóa học là cách nhanh chóng để các KTS đi làm cũng như các bạn sinh viên thành thạo kĩ năng 3D cho công việc. Đây cũng là khóa học được cung cấp thư viện "Khủng" nhất của trung tâm, với hàng ngàn model SketchUp,Artlantis và thư viện Photoshop mới từ các trang Premium.


3: Khóa học SketchUp + Thea render + Photoshop ( khóa học đầu tiên tại Việt Nam).

    Mới du nhập về Việt Nam chưa đến 2 năm,Thea render là một tên tuổi còn rất trẻ tuy nhiên đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn yêu đồ họa. Tự hào là một trong những người sử dụng Thea đầu tiên PhucTraining đã có thời gian nghiên cứu khá lâu về phần mềm này,đã có nhiều lời đề nghị từ các bạn có nhu cầu học,tuy nhiên cho đến nay thì các kĩ thuật mới được hoàn thiện và đi vào giảng dạy thực tế. Cùng với khóa học Artlantis,khóa Thea render sẽ là một trải nghiệm mới đối với ai đam mê đồ họa và chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đấy thư viện Thea phong phú do chính trung tâm PhucTraining làm ra sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn.



4: Khóa học Photoshop chuyên sâu hậu kì và Layout Portfolio.

   Đây là khóa học dành cho các bạn đã có kinh nghiệm sử dụng SketchUp thành thạo cũng như quản lí được các thao tác của mình nhưng chưa cho ra sản phẩm tốt nhất. Khóa học sẽ cung cấp các kĩ năng xử lí sau render hoặc sau khi xuất ảnh với SketchUp,giúp rút ngắn thời gian render cũng như tăng tính thực tế cho hình ảnh. Layout Portfolio là phần trọng tâm vào việc bố trí sắp xếp các thành phần của bản vẽ sao cho hợp lí và khoa học nhất,ứng dụng vào trong đồ án cũng như Portfolio của bạn.



5: Khóa học SketchUp Academy online training.

    Đi vào thử nghiệm chưa đến nửa năm,tuy nhiên hiệu quả mang đến là rất lớn, bộ DVD Scandinavian interior đã tạo được tiếng vang lớn và được bạn bè đón nhận. Nay PhucTraining sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ này phục vụ đến tất cả các bạn ở xa không có điều kiện cũng như thời gian đi học tại trung tâm. Với chi phí vừa phải,đầy đủ chương trình cũng như hậu mãi tốt hi vọng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ này của chúng tôi.
    Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu học phần mềm nào có thể yêu cầu, trung tâm chúng tôi sẽ xây dựng bộ giáo trình online dành riêng cho bạn.


Đăng kí học online tại : ĐÂY


    Bên trên là các khóa học mà trung tâm PhucTraining đưa ra để quý vị và các bạn lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp và yêu thích nhất,ngoại trừ khóa học SketchUp Academy ra các khóa học còn lại đều đồng giá, và đặc biệt nếu sau một khóa học này bạn đăng kí thêm một khóa học khác bạn sẽ được ưu đãi giảm 25% chi phí. Đây là chủ trương giúp đỡ học viên về tài chính của trung tâm.

Chi phí:                     1.500.000 VND
                            
Tài khoản Agribank: 2000206180256
My Youtube:            PhucTraining
My Facebook:          PhuctrainingDN
My Blog:                  Winskyserinarchsketch

Các bạn đăng kí học có thể gửi tên,tuổi,số điện thoại qua:
Email : arcmini.phuc@gmail.com hoặc gọi trực tiếp 01215747850 để đăng kí.
Mọi ý kiến thắc mắc của quý bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng.




Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi....! 
SketchUpArtist Nguyễn Ngọc Phúc

3 nhận xét:

  1. sao minh kg cai dac vray duoc phuc he

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình có dạy trực tiếp ở đà nẵng không,cho mình xin địa chỉ

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình có dạy trực tiếp ở đà nẵng không,cho mình xin địa chỉ

    Trả lờiXóa

About me

ads

Flickr Images