Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

SketchUp Academy : Scandinavian Interior

   Sau một thời gian dài ấp ủ cho việc phát hành một bộ DVD dạy học SketchUp dành cho các bạn,những người không có điều kiện đến tại trung tâm để trực tiếp học tập. WinskyserinArchSketch đã thực hiện thành công những dự định của mình. Bộ DVD đầu tiên với mã là SketchUp Academy 01 đã ra đời với mong muốn mang đến nhiều hơn những kiến thức giúp bạn từ xa có thể dễ dàng hơn trong công việc của mình.
   Bên dưới là tóm tắt quá trình học tập để bạn từ xa có thể tham khảo và đặt cho mình một bộ. ( click vào hình,chọn mở hình ảnh trong tab mới để xem kích thước gốc hoặc click vào ĐÂY

Để đăng kí khóa học bạn vui lòng điền vào ĐÂY để chúng tôi sẽ liên hệ và chuyển DVD đến các bạn.
Hoặc gọi trực tiếp đến : 01215747850 để nhận DVD nhanh nhất.

Mã khóa học: SketchUp Academy 01
Nội dung: SketchUp + Artlantis + Photoshop.
Chi phí: 800.000 vnd (37.6 U.S. dollars)

Final image ( click vào hình để xem kích thước đầy đủ).






12 nhận xét:

  1. Quá tuyệt vời, tôi đến với sketchup đến nay được khoảng 3 năm. Bây giờ, việc modelling một công trình đối với tôi đã không phải là một việc quá khó, tuy nhiên người thầy đầu tiên ( thông qua cuốn ebook đầu tiên tôi đọc) là Ứng dụng Sketchup trong thiết kế kiến trúc của Ngọc Phúc. Tất nhiên, không có một cuốn sách nào là đầy đủ nhất vì chẳng biết thế nào là đủ. Và cũng không thể có một ông thầy giỏi nhất bởi vì có học được hay không là do trò chứ chẳng phải do thầy.
    Tuy vậy, Đài cao muôn trượng khởi đầu từ một sọt đất, Đường xa muôn dặm khởi đầu từ một bước chân.
    Tôi không phải là người đầu tiên và người sau tôi chắc chắn không phải là người cuối cùng đến với sketchup bằng việc dò dẫm từng bước đi đầu tiên theo hướng dẫn trong ebook của Phúc.
    Chỉ có một điều chắc chắn rằng. Tôi và (một số) chúng ta đã có được thêm kiến thức từ một niềm đam mê. Từ một người "lấy lửa", "giữ lửa" và "truyền lửa".
    Xin chúc bạn mạnh khỏe và có nhiều những đóng góp hơn nữa cho cộng đồng từ những kiến thức của mình.
    Chúc cho có nhiều bạn thành công từ khóa học này.
    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn :) mới đó cũng 3 năm rồi nhỉ :D cảm ơn bạn cũng như các bạn khác đã ủng hộ.

      Xóa
    2. đẹp quá @@ ... cho e hỏi a có giảng dạy môn này ko ạ

      Xóa
    3. Có em ạ,như trên đã đăng,em có thể đăng kí để có thể có được sản phẩm :)

      Xóa
    4. cho mình hỏi, 800k là bao gồm một bộ đĩa có cả SketchUp + Artlantis + Photoshop.

      Xóa
    5. ĐÚng rồi bạn à! bao gồm cả ba phần luôn,đủ để tạo ra hình ảnh như bạn thấy đó :D

      Xóa
  2. Thật là tuyệt vời, tuy rằng mình không sử dụng Art nhưng chúc bạn thành công. Mình rất mong sẽ có 1 bộ SketchUp Academy với chuyên đề về SU Podium, vì mình rất thích sử dụng SU Podium với sự tiện lợi cúa nó

    Trả lờiXóa
  3. Cho em hỏi bộ thư viện kèm theo đĩa là thư viện của chương trình nào và gồm những gì được không ạ..! Trong đó có thư viện về cây cho artlantis ko ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ thư viện kèm theo là bộ thư viện của Artlantis 5 bạn nhé,có khá nhiều cây cho nội thất và một số cho ngoại thất!

      Xóa
  4. mình muốn học riêng Sketchup nâng cao có được không bạn?

    Trả lờiXóa
  5. Anh ơi, cho em hỏi em muốn mua khóa học online thì sao ạ

    Trả lờiXóa

About me

ads

Flickr Images